IT Support Service - IT Outsource Support – NTT SuperCare365 IT

DỊCH VỤ IT HELPDESK/SUPPORT

Hơn 15 năm phục vụ triển khai công nghệ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại HCM

Hơn 90% SỰ CỐ IT DOANH NGHIỆP THƯỜNG GẶP PHẢI

*Được thống kê bởi hệ thống Service Desk của NTT 2024.
ntt_supercare365

Sự cố máy tính, mạng internet, email,…xảy ra thường xuyên

Dữ liệu lưu trữ nhiều nơi, dễ bị thất thoát

Hệ thống mạng chập chờn, mất kết nối liên tục

Không biết chọn giải pháp công nghệ nào phù hợp.

ntt_supercare365

Vì sao hệ thống IT gặp lỗi?

Từ kinh nghiệm hỗ trợ 200+ doanh nghiệp, NTT nhận thấy các lỗi IT thường gặp đến từ những nguyên nhân hệ thống chưa được xử lý triệt để:

Vì sao hệ thống IT gặp lỗi?

Từ kinh nghiệm hỗ trợ 200+ doanh nghiệp, NTT nhận thấy các lỗi IT thường gặp đến từ những nguyên nhân hệ thống chưa được xử lý triệt để:

Thiết bị công nghệ lỗi thời, sử dụng không đúng cách
Không có người chuyên môn phụ trách hệ thống IT​
Hệ thống mạng nội bộ thiết kế chưa tối ưu với thực tế
Không có quy trình bảo trì, sao lưu hoặc bảo mật rõ ràng
Thiếu giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu tập trung

GIẢI PHÁP DỊCH VỤ "IT SUPPORT 365"

Dựa trên những thách thức thực tế, NTT đã phát triển giải pháp dịch vụ IT được tối ưu hóa giúp khách hàng doanh nghiệp “An tâm kinh doanh”

Giải pháp IT của NTT – tối ưu hiệu quả, an tâm kinh doanh.

GÓI DỊCH VỤ IT HELPDESK/SUPPORT

NTT – IT Helpdesk/Support linh hoạt cho hơn 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong nhiều năm có kinh nghiệm phục vụ hơn 200 khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, NTT đã đưa ra các gói “Dịch vụ IT helpdesk/Support” linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp

GÓI BASIC

IT Helpdesk cho người dùng
  • Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn.
  • Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
  • Thời gian phục vụ: 8x5

GÓI STANDARD

IT Helpdesk và phối hợp quản lý Mạng
  • Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn.
  • Hỗ trợ Hạ tầng Mạng
  • Bảo trì & kiểm tra định kỳ tận nơi
  • Báo cáo Dịch vụ định kỳ
  • Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
  • Thời gian phục vụ: 8x5
PHỔ BIẾN

GÓI PROFESSIONAL

IT Helpdesk và Quản lý Mạng tổng thể
  • Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn.
  • Hỗ trợ Hạ tầng Mạng
  • Quản lý Hạ tầng Mạng
  • Bảo trì & kiểm tra định kỳ tận nơi
  • Báo cáo Dịch vụ định kỳ
  • Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
  • Thời gian phục vụ: 8x5

Bạn cần tư vấn hay báo giá ngay lúc này?

KHÁCH HÀNG TIN DÙNG

NĂNG LỰC PHỤC VỤ

NTT phục vụ theo cam kết SLA rõ ràng – đảm bảo chất lượng, đúng thời gian, và minh bạch trong từng bước triển khai.

  • Chuyên gia IT có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm phục vụ.
  • Có người phụ trách cố định, hiểu rõ hệ thống của bạn.
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm đáp ứng khách hàng nước ngoài, đa quốc gia tại Việt Nam.
  • Lĩnh vực phục vụ nổi bật: Thiết kế kiến trúc, Luật, Tài chính – kế toán – kiểm toán,…
  • Tư vấn – triển khai – bảo trì theo nhu cầu từng doanh nghiệp.
  • Đưa ra giải pháp lâu dài, không chỉ xử lý sự cố.
  • Chuyên gia IT có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm phục vụ.
  • Có người phụ trách cố định, hiểu rõ hệ thống của bạn.
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm đáp ứng khách hàng đa quốc gia tại Việt Nam.
  • Lĩnh vực phục vụ nổi bật: Thiết kế kiến trúc, Luật, Tài chính – kế toán – kiểm toán,…
  • Tư vấn – triển khai – bảo trì theo nhu cầu từng doanh nghiệp
  • Đưa ra giải pháp lâu dài, không chỉ xử lý sự cố.

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN THÔNG TIN

Bước 1: Xác nhận yêu cầu

Giúp đảm bảo yêu cầu của khách hàng được hiểu chính xác ngay từ đầu.

Bước 2: Khảo sát

Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin nhu cầu để nhận tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.

Bước 3: Tư vấn

Được chuyên gia IT trực tiếp khảo sát, lắng nghe và tư vấn dịch vụ IT phù hợp với thực tế.

Hãy để NTT giúp bạn lựa chọn giải pháp dịch vụ IT phù hợp

Hãy để NTT giúp bạn lựa chọn giải pháp dịch vụ IT phù hợp

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG

“NTT giúp chúng tôi quản trị mạng, tư vấn ứng dụng công nghệ đám mây và chăm sóc mọi hoạt động về CNTT từ 2009 đến nay. NTT báo cáo đầy đủ hiện trạng hàng tháng, giảm thiểu các sự cố để chúng tôi chỉ lo tập trung vào điều hành Doanh nghiệp. Tôi rất an tâm và hài lòng về hiệu quả mang lại.”
Luật sư Nguyễn Hữu Phước – Giám Đốc Công ty Luật TNHH Phước và Các cộng sự.

Ls-Nguyen-Huu-Phuoc
“NTT giúp chúng tôi quản trị mạng, tư vấn ứng dụng công nghệ đám mây và chăm sóc mọi hoạt động về CNTT từ 2009 đến nay. NTT báo cáo đầy đủ hiện trạng hàng tháng, giảm thiểu các sự cố để chúng tôi chỉ lo tập trung vào điều hành Doanh nghiệp. Tôi rất an tâm và hài lòng về hiệu quả mang lại.”
Luật sư Nguyễn Hữu Phước – Giám Đốc Công ty Luật TNHH Phước và Các cộng sự.

Ls-Nguyen-Huu-Phuoc

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQs)

  • Gói Basic: Hỗ trợ người dùng và máy tính, phù hợp doanh nghiệp nhỏ chưa có bộ phận IT hoặc có nhu cầu IT cơ bản.
  • Gói Standard: Bao gồm hỗ trợ người dùng và hạ tầng mạng, kèm kiểm tra định kỳ và báo cáo dịch vụ, phù hợp doanh nghiệp có hệ thống mạng nhưng thiếu nhân sự IT, cần bảo trì và vận hành thường xuyên.
  • Gói Professional: Dịch vụ quản lý toàn diện hạ tầng CNTT, phù hợp doanh nghiệp không có IT nội bộ, muốn tối ưu hóa vận hành, tiết kiệm thời gian và tập trung phát triển kinh doanh.

Gói IT Helpdesk Standard là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu bảo trì thiết bị công nghệ định kỳ. Gói này cung cấp dịch vụ hỗ trợ các vấn đề xoay quanh người dùng, máy tính và hạ tầng mạng, đảm bảo hệ thống công nghệ vận hành ổn định và liên tục.

Dịch vụ IT Helpdesk của NTT là dịch vụ hỗ trợ theo gói, với đội ngũ kỹ thuật chuyên xử lý sự cố từ xa và onsite. Chúng tôi không cung cấp dịch vụ hỗ trợ theo từng trường hợp riêng lẻ (case by case) nhằm đảm bảo hiệu quả, tốc độ và chất lượng phục vụ cho doanh nghiệp.

XEM THÊM MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ NHANH

Chat Zalo

NTT - DỊCH VỤ IT
093 446 7365

Hotline

(028)7302.7365

Email

Info@ntt-supercare365.com

Messenger

NTT - Supercare365

ĐẶT LỊCH HẸN NGAY

Nếu bạn có yêu cầu khác về dịch vụ IT helpdesk của NTT, hãy liên hệ NTT nhé.