IT Support Service - IT Outsource Support – NTT SuperCare365 IT

GIẢI PHÁP DỊCH VỤ IT SUPPORT 365

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP DỊCH VỤ IT SUPPORT 365

 IT SUPPORT 365 = “Helpdesk + Quản lý + Bảo Trì + Tư vấn

Giải pháp dịch vụ IT Support 365 với 4 chức năng
nhằm cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp cần hỗ trợ CNTT toàn diện
hoặc không muốn lo lắng chi phí duy trì, quản lý nhân viên CNTT nội bộ.

1. HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG (Helpdesk)

Hỗ trợ & xử lý sự cố IT cho nhân viên từ xa & tận nơi nhanh chóng.
  • Xử lý sự cố, yêu cầu IT nhanh chóng.
  • Cài đặt ứng dụng, tài khoản, hỗ trợ nhân viên mới.
  • Phối hợp HR/IT vùng/IT Manager khi cần.

Lợi ích: Nhân viên được hỗ trợ kịp thời, tăng hiệu suất và trải nghiệm làm việc.

2. BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ

Kiểm tra hệ thống, kiểm tra cấu hình phần cứng cập nhật, tối ưu hiệu năng, cập nhật hồ sơ

  • Kiểm tra, bảo trì hạ tầng: máy tính, mạng, server, firewall…
  • Cập nhật Windows, bản vá bảo mật, diệt virus.
  • Theo dõi hiệu suất thiết bị, phòng ngừa sự cố.

    Lợi ích: Hệ thống vận hành ổn định, giảm sự cố bất ngờ, tiết kiệm chi phí

3. QUẢN LÝ HẠ TẦNG & DỮ LIỆU

Quản lý máy chủ, mạng, tài khoản, sao lưu dữ liệu, bảo mật.

  • Quản lý Email, Cloud, máy chủ, mạng, tài khoản.
  • Giám sát băng thông, bảo vệ an ninh mạng.
  • Sao lưu dữ liệu hàng ngày, khôi phục nhanh khi có sự cố.

    Lợi ích: Dữ liệu & hệ thống được bảo mật, kiểm soát tập trung.

4. TƯ VẤN & CẢI TIẾN

Đề xuất nâng cấp công nghệ, định hướng IT phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Báo cáo định kỳ & khuyến nghị cải tiến.
  • Tư vấn chính sách IT, bảo mật & mua sắm thiết bị.
  • Định hướng công nghệ dài hạn cho doanh nghiệp.

Lợi ích: Luôn đi đúng hướng công nghệ, tối ưu chi phí & bảo mật.

GIẢI PHÁP IT SUPPORT 365 PHÙ HỢP VỚI AI?

TƯ VẤN NGAY